VOV College tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2021 - 2023

Ngày 30/08/2023, tại Hội trường Cơ sở 2 (Quận 12) Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) đã tổ chức Lbế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 sinh viên thuộc các ngành Báo chí, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Quay phim, Thiết kế đồ họa và Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông.

Tham dự buổi lễ có TS. Kim Ngọc Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, các cán bộ, giảng viên, phụ huynh, các đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng, Ông Lê Nguyễn Thành Tín – Giám đốc HD Bank – Chi Nhánh Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Nguyễn Nhật Quỳnh – CEO QOV. Và đặc biệt chính là sự hiện diện của hơn 200 tân cử nhân hệ cao đẳng các ngành được công nhận tốt nghiệp của VOV College.

TS. Kim Ngọc Anh -  Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa năm 2023 các ngành

Năm 2023 đã có 213 sinh viên 06 ngành đủ điều kiện tốt nghiệp. Tỷ lệ tốt nghiệp đạt 67,4% so với tổng sinh viên học tập tới cuối khóa. Trong đó loại khá, giỏi, xuất sắc chiếm tỉ lệ 88,7% so với tổng số sinh viên tốt nghiệp. Kết quả đạt được trong năm học này đó chính là những sự nỗ lực, rèn luyện không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên với sự giảng dạy, hướng dẫn tận tình của thầy cô.

Cô Hà Thúy Đan – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo báo cáo kết quả đào tạo khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Kim Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân Cử nhân đã vượt qua hành trình 2 năm của mình bằng sự cố gắng, nỗ lực và đã dành tặng cho cha mẹ của mình một ngày lễ Vu lan báo hiếu một cách trọn vẹn. Thầy gửi lời nhắn nhủ và lời chúc sâu sắc: “Hôm nay là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời của các bạn, một dấu móc ghi nhận sự hoàn thành của quá trình học tập. Các bạn đã vượt qua khó khăn, thử thách, đã xứng đáng nhận được mục tiêu mà các bạn đã đề ra, với lòng đam mê và sự kiên trì đáng ghi nhận. Từ giờ phút này là một bước ngoặt mới trong cuộc đời các bạn, mở ra cánh cửa mới trao dồi không giới hạn trước mắt các bạn. Hôm nay không chỉ là kết thúc, mà còn là một khởi đầu mới. Các bạn đã tích lũy được kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm suốt thời gian học tập tại trường. Không chỉ vậy quá trình học tập rèn luyện tại trường, các bạn đã thật sự trở nên mạnh mẽ hơn. Không chỉ có thêm tri thức mà còn là sự biết ơn và sự giúp đỡ người khác. Hãy tiếp tục cháy bỏng đam mê và kiến trì để phát triển bản thân, và cống hiến cho tổ quốc với vai trò là nguồn nhân lực trong quá trình phát triển truyền thông. Nguồn nhân lực mà bất cứ cá nhân hay tổ chức nào cũng cần tới. Tôi muốn cảm ơn các bạn đã đến đây và là một phần của ngôi trường có 45 năm tuổi của đài tiếng nói Việt Nam.”

TS. Kim Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ Nhà trường đã trao quà lưu niệm và giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, sinh viên có thành tích tốt trong học tập và sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Th.S Nguyễn Thị Vân – Trưởng Phòng Khảo thí và Công tác sinh viên thông qua quyết định khen thưởng Sinh viên đạt thành tích tốt nghiệp thủ khoa các ngành

TS. Kim Ngọc Anh  - Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

Th.S Nguyễn Thị Mai Thu – Phó Trưởng khoa, phụ trách Khoa Báo chí & Truyền thông phát trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân

Th.S Hồ Lê Hoàng Vũ – Trường Khoa Công nghệ Truyền thông trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân

 

Bạn Nguyễn Minh Thư – 21CĐBC, thủ khoa ngành Báo chí thay mặt cho các tân cử nhân đại diện phát biểu gửi lời biết ơn đến tất cả các quý thầy cô, quý phụ huynh và bạn bè đã luôn đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ trong suốt chặng đường vừa qua. Bạn cũng đã gửi lời cảm ơn đến VOV College đã truyền dạy được những kiến thức, kỹ năng vô cùng quý giá để bản thân có thể bước vững chắc vào nghề và xin hứa sẽ sống thật tốt, làm nghề thật giỏi để thầy cô và gia đình sẽ luôn tự hào.

Bạn Nguyễn Minh Thư – 21CĐBC, thủ khoa ngành Báo chí đại diện các Tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ sau chặng đường 02 năm học tập tại VOV College

Cũng tại buổi lễ, nhằm để thực hiện hiệu quả công tác tư vấn hướng nghiệp và tìm việc cho sinh viên. Nhà trường đã mời các đơn vị tuyển dụng, ông Lê Nguyễn Thành Tín – Giám đốc HDBank Nguyễn Ảnh Thủ và bà Nguyễn Nhật Quỳnh – CEO QOV để hỗ trợ định hướng cho các sinh viên về yêu cầu của nhà tuyển dụng, nắm vững kiến thức của bản thân và các bước đi trong tương lai.

*Một số hình ảnh khác tại lễ bế giảng và trao bẳng tốt nghiệp năm 2023:

Tin: Nhật Hào – Hương Ly (CLB Truyền thông VOV College)

Ảnh: Minh Đức, Thanh Thúy (CLB Truyền thông VOV College)