HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHÁT THANH – TRUYỀN HÌNH II

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II tổ chức buổi họp mặt với nhiều hoạt động ý nghĩa. Mở đầu chương trình, thay mặt Ban chấp hành công đoàn Trường cô Nguyễn Thị Vân trao tặng lẵng hoa tới Nhà báo, TS. Kim Ngọc Anh - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà Trường.

Nhà báo, TS. Kim Ngọc Anh nhận hoa từ cô Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch công đoàn Trường

Trong không khí chào mừng của các nước toàn trường đã cùng nhau điểm lại sự ra đời và vai trò của báo chí đối với sự nghiệp giải phóng và xây dựng đất nước ta hiện nay. Từ đó thấy được tầm quan trọng của nhiệm vụ đào tạo ra những nhà báo tương lai của nhà trường.

TS. Kim Ngọc Anh, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà Trường cùng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II chụp ảnh lưu niệm.

Cũng trong buổi họp mặt, nhà trường đã trao tặng lẵng hoa và thiệp chúc mừng đến cô Nguyễn Thị Mai Thu – Phó trưởng khoa phụ trách khoa Báo chí và Truyền thông cùng toàn thể các giảng viên tại đây. TS. Kim Ngọc Anh biểu dương những đóng góp to lớn của khoa nhiều năm qua đối với sự nghiệp đào tao nhân sự cho ngành báo chí.

Cô Nguyễn Thị Mai Thu và các đồng nghiệp nhận lẵng hoa tươi thắm

từ lãnh đạo nhà Trường

Trao tặng kỷ niệm trong buổi họp mặt lần này là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các cán bộ, viên chức, người lao động khi họ đã có đủ thời gian lao động cống hiến cho sự nghiệp Phát thanh Việt Nam. Đồng thời cũng là sự ghi nhận đối với sự nỗ lực, gắn bó và đóng của mỗi cá nhân cho nhà Trường cũng như Đài Tiếng nói Việt Nam.

Một số cán bộ, viên chức và người lao động được nhận kỷ niệm chương

Cũng trên tinh thần tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của các tập thể đối với việc xây dựng hoạt động, phong trào chung, Ban chấp hành công đoàn Trường cũng đã có những phần quà lưu niệm tặng các Tổ công đoàn trong Trường. Giá trị vật chất của món quà tuy không quá lớn nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần để các đoàn viên tích cực hơn với nhiệm vụ được giao.

Đại diện các Tổ công đoàn trong trường nhận quà lưu niệm.

Chúc mừng sinh nhật cho các cán bộ, viên chức, người lao động có ngày sinh trong từng quý là hoạt động thường kỳ của công đoàn Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Dịp này các cá nhân có sinh nhật trong quý II đã được thổi nến và nhận hoa, quà mừng tuổi mới ngay trong ngày kỷ niệm và tôn vinh nghề báo. Có lẽ vì thế niềm vui của họ lại như được nhân lên.

Các cán bộ, viên chức và người lao động nhận hoa và quà sinh nhật

trong ngày kỷ niệm ngành Báo chí.

                                                                                                 Tin: Vũ Nga

Ảnh: Đặng Thái Sơn