Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tổ chức trồng cây xanh cải tạo cảnh quan môi trường!

Sáng ngày 25/05/2023 tại Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức thành công buổi trồng cây xanh theo quy hoạch khuôn viên tổng thể của Trường, nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Đặc biệt dịp này nhà Trường  vinh dự đón Phó Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Trần Minh Hùng cùng tham gia hoạt động trồng cây với các cán bộ, viên chức, người lao động tại cơ sở 2 của Trường nhân chuyến công tác phía Nam của ông.

Chỉ đạo, giám sát và cùng thực hiện hoạt động ý nghĩa này có TS Kim Ngọc Anh - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, cùng các thầy cô thuộc các khoa, phòng chức năng khác. Theo tinh thần chung đợt trồng cây này sẽ do các công đoàn viên tham gia trồng và tự chăm sóc. Số lượng 20 cây bao gồm: bằng lăng, sưa, lim, giáng hương v.v…

Cô Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch công đoàn Trường đánh giá cao chỉ đạo kịp thời của Chi ủy trong việc phát động trồng cây trong dịp tháng 5 này đồng thời ghi nhận sự chấp hành hưởng ứng nghiêm túc của các công đoàn viên trong trường.

Để buổi lễ trồng cây xanh cải thiện cảnh quan môi trường diễn ra được thuận lợi các đoàn viên, sinh viên khóa 21 và 22 của nhà trường đã hỗ trợ thầy cô đào hố trồng cây. Thời gian tới đây Đoàn trường cũng sẽ triển khai tổ chức một buổi trồng cây cho các Đoàn viên thanh niên, sinh viên. Hy vọng từ hoạt động tích cực này các em sẽ tiếp nối phát huy truyền thống trồng và chăm sóc và bảo vệ cây xanh từ các thầy cô để cảnh quan của trường luôn xanh, sạch và đẹp.

Tin Vũ Nga

Ảnh: Thái Sơn